วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

"สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม"


- หลายๆท่านที่ติดต่อมาขอรับคำพยากรณ์มักจะถามผู้เขียนเสมอว่า ถ้าเราจะหลีกเลี่ยงกรรม และ เหตุการณ์ร้ายๆต่างๆจะต้องทำอย่างไร หรือจะทำยังไงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ตามกรรมเก่าที่แสดงในดวงชะตา ในฐานะที่เป็นนักพยากรณ์เป็นผู้ถอดรหัสกรรมจากดวงดาว จะขอย้ำและให้ข้อคิดอีกครั้งว่า คนเราหนีกรรมไม่ได้ครับ แต่ ที่ทำได้ " คือการผ่อนหนักให้เป็นเบา" เท่านั้น...
- สมมุติว่า ณ ช่วงเวลานั้น เจ้าชะตาจะต้องเจอเหตุการณ์ร้ายแรงในด้านสุขภาพ หรือ ต้องเลือดตกยางออก สิ่งที่ทำได้คือการให้สติ หรือ แนะนำให้บริจาคเลือด ทำบุญ อาจจะผ่อนหนักเป็นเบาได้บ้าง...
- บางราย พื้นฐานเรื่องคู่ครองโดดเด่น แต่ เหตุการณ์จร ทำให้ดาวคู่เสียหาย คู่ไม่ได้เลิกรา หรือ ทะเลาะเบาะแว้งกัน กลับเป็นคู่ครอง หรือ คนรักต้องมาเจ็บป่วย กรณีนี้ ก็แนะนำให้ทั้งสองฝ่ายมีสติ หรือ บางรายหนักหน่อย ก็เนอะแนะ ให้ห่างกับคู่ โดยการแยกห้องแยกเตียงกันนอน ...
- ในบางราย ต้องเสียเงินเพราะเพื่อนแน่นอน หากเรารู้ว่าจะเสีย เพื่อเป็นการเดินเกมส์ตามกรรม เพื่อนขอยืมเงิน 10,000 "รู้แน่ๆว่าไม่ได้คืนตามดาวและตามดวง" ก็ให้ไปสัก 1,000 เพื่อเป็นการรักษาน้ำใจ และ แก้ไขจากหนักให้เป็นเบา เคยเจอเคสที่บอกว่าจะเสียเงินเพราะเพื่อน เจ้าชะตาก็ระวังตัวแจ ไม่ได้ให้เพื่อนยืมเงิน หรือ พบปะพบเจอสังคม หรือ เพื่อนๆเลยในช่วงที่ดาวจรส่งผลเสีย แต่ ก็ไม่วาย ต้องเสียเงินจับจ่ายเพราะการเดินทาง เป็นอุตลุดเลย ( สหัชชะ แปลว่า เพื่อน หรือ การเดินทาง) เพราะมันหนีไม่พ้นนั่นเอง
**** ตัวอย่างทั้งหมดที่ยกมานี้ เพื่อเป็นการบอกและ แชร์ประสบการณ์ให้ทุกๆท่านทราบว่า เราหนีกรรมไม่ได้ เพราะ มนุษย์เกิดมาต้องใช้กรรม เราหนีไม่ได้ แต่ ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ *****
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆท่านที่ได้อ่านบทความนี้ จะนำไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิตแบบมีสติได้ผู้เขียนจะดีใจเป็นอย่างยิ่ง
***** ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 และ 2 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
เผจ : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...