วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เพชรเม็ดงามของวงการโหราศาสตร์ไทย

               ดวงชะตานี้คือ ดวงของ"ยอดโหรเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์" ซึ่งท่านโด่งดังมากในสมัยล้นเกล้า รัชกาลที่ 6 เป็นโหรที่เก่งกาจ และ คำนวณวิเคราะห์ดวงชะตาได้แบบจับวาง เจ้าชะตาเกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตราศีมีน
                เรื่องนิสัย : ดาวนิสัย คือ ดาว 4 ทำให้เป็นคนประนีประนอม ผ่อนปรน รักครอบครัว (พันธุเป็นตนุเศษ) และ ตรงไปตรงมา คิดยังไงพูดแบบนั้น (ตนุเศษกุมลัคน์) และ รักการศึกษาหาความรู้เป็นอย่างยิ่ง ดาวตนุเศษ คือ ดาว 4 ร่วม 1 (คู่วิชาการ) กุมลัคน์ ทำให้ท่านสนใจ ค้นคว้าหาความรู้ทดสอบจากสถิติดวงต่างๆ จนเกิดความชำนาญ
                  บุคลิกภาพ และ วาสนา : ดาวตนุลัคน์หรือดาวประจำตัวนั้น เป็นมหาอุจน์(ยิ่งใหญ่ สูงส่ง) และ ดาว5 ตนุลัคน์นั้นยังร่วมดาว 3 (คู่สมพล = เก่ง มีความสามารถ) ดาว 5 เป็นดาวครู และ ดาวเกี่ยวกับการศึกษาอยู่แล้ว จุดนี้จึงส่งเสริมให้ท่านเป็นผู้ที่ "ต้องโด่งดัง และ มีเกียรติ " เป็นที่รู้จักด้วยความสามารถของท่านเอง (คู่สมพล) ดาว 5 เป็นดาวตนุลัคน์วางตัวดี เป็นผู้ใหญ่ มาดเหมือนนักวิชาการ
                   จุดที่น่าสังเกตุคือ ดาว 14 คู่วิชาการที่กุมลัคน์ ดาว 1 นั้นมาจากภพอริ และการที่ดาว 1 นั้นเป็นกาลกิณีวันเกิด ทำให้ท่านต้องขนขวาย และ ทำทุกอย่างเพื่อที่จะหาครู และได้เรียนวิชา (สมัยก่อนการสอนโหราศาสตร์จะอยู่ในวงจำกัด ใครที่ต้องการเรียนหากจะฝากตัวเป็นศิษย์ผู้ใดต้องใช้ความพยายามในการเอาชนะใจครูอาจารย์ถึงจะได้เรียนวิชา) ด้วยความวิริยะอุตสาหะท่านจึงได้เรียนโหราศาสตร์สมใจ และ การที่ดาว 4 เดชกุมลัคน์ทำให้ท่านมีอำนาจบารมี แต่ การที่ดาว 1 (อริกาลกิณี) ร่วมเดชกุมลัคน์ ทำให้ท่าน ยิ่งมีชื่อเสียงยิ่งมีศัตรูตามมา "เรียกได้ว่า มารไม่มีบารมีไม่เกิด"
                     จุดที่น่าสนใจก็คือ ดาวตนุเศษได้คู่วิชาการ 4 ร่วม 1 และ ดาว 5 (ดาวครู การศึกษา) เป็นปุตตะ  (ความชอบ ความรัก ความสนใจ ) กับ ดาวนิสัย หรือ ตนุเศษ  สองจุดนี้จึงทำให้ท่านรักในการเรียนเป็นอย่างยิ่ง
                      ดวงชะตานี้คือ ดวงในระบบลัคนาเดียว ซึ่งเป็นดวงของ ท่านขุนชอบ รักตระปกร "ผู้รับการถ่ายทอดวิชาสิบลัคนา " เป็นอาจารย์ของ ยอดโหรอย่าง " อ.อรุณ เทศถมทรัพย์" และ เป็นอาจารย์ปู่ของ อาจารย์ของผู้เขียนเอง ขอให้ดวงวิญญาณของท่านขุนอยู่ในภพภูมิที่ดีครับ

                      ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                        รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...