วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ปากร้ายแต่ใจดี

           วันนี้มานำเสนอในอีกมุมมองด้านบุคลิกภาพที่ดูจะขัดแย้งกับนิสัยไปสักหน่อย เจ้าชะตาท่านนี้เกิด วันพุธ ลัคนาสถิตราศีพฤษภ เพศ หญิง
            ในด้านการพูดนั้น แน่นอนหลายท่านอาจจะทราบดีอยู่แล้วว่าต้องพิจารณาที่ดาว 4 หรือ ดาวพุธ หากดาวดวงนี้ สถิตภพ อริ มรณะ วินาสน์ ก็มีโอกาสที่เจ้าชะตาจะพูดจาไม่ค่อยเข้าหูคน หรือ พูดไม่ค่อยเก่ง ปากหาเรื่อง แต่ หากดาว 4 ไม่ได้สถิตในภพ อริ มรณะ วินาสน์ แต่ บังเอิญไปร่วมราศี หรือ มีมุมสัมพันธ์กับดาว 3 ล่ะ ? ดาว 4 คือเทพเจ้าแห่งการสื่อสาร หรือ การพูด ส่วนดาว 3 นั้น คือเทพเจ้าแห่งสงคราม หรือ การปะทะ ในเมื่อดาว 2 ดวงนี้ทำมุมถึงกันก็จะส่งผลถึงเรื่องการพูดที่รุนแรง ดุเด็ดเผ็ดมัน โผงผาง รุนแรง ไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม อย่างเจ้าชะตาท่านนี้ มีดาว 43 กุมลัคน์ก็หนักอยู่แล้ว ยังมีดาว 9 ตัวยุอีก ( 9 คือดาวยั่วยุอยู่กับดาวดีก็ดีด้วย อยู่กับดาวร้ายก็ร้ายตาม เป็นนกสองหัว) ดาว 9 นี้แหละ จึงเป็นจุดส่งเสริมให้ ความหมายของ "43" ที่กุมลัคน์แรงขึ้น ส่งผลทำให้เจ้าชะตา "ปากจัดมากกกกกกกกกกกกกก"
          ในด้านนิสัยนั้น ช่างแตกต่างกับบุคคลิกภาพด้านการพูดเหลือเกิน ดาว 6 เป็นตนุเศษ คนที่ตนุเศษเป็น 6 ค่อนข้างอารมณ์ดี รักดนตรี ศิลปะ มันก็ดูขัดๆกับบุคลิกด้านการพูดเหมือนกัน แต่ การที่ดาว 6 ตนุเศษนั้นเป็นดาวเจ้าเรือนลัคน์ด้วย ก็ทำให้เจ้าชะตา ตรงไปตรงมา (ตนุลัคน์มาเป็นตนุเศษ) เปิดเผยจริงใจ และ รักสังคม รักเพื่อน ชอบการมีชื่อเสียง ( ตนุเศษ สถิตภพ สหัชชะ สังคม เพื่อน ชื่อเสียง) นิสัยในจุดนี้ จึงเป็นจุดที่บ่งบอกว่า เจ้าชะตาถึงจะปากร้าย แต่ ก็ใจดี และ จริงใจรักเพื่อนฝูงสังคมเป็นอย่างยิ่ง
            ในด้านการงานไม่ต้องพูดถึง ดาวการงาน หรือ กัมมะ (ราหูหรือ 8 เป็นศรี) สถิตภพ ลาภะ ลาภผลทางด้านการงานนั้นมีเสมอ แม้ลาภผลจะเป็นนิจ (ดาว 5 จังหวะ 2 เป็นนิจ) สถิตภพ ศุภะ แต่ ก็ยังดีกว่าไม่ได้ แม้ได้น้อย แต่ ก็ได้นาน ส่วนเรื่องการเงินนั้น ดาวการเงิน กดุมพะ ดาว 4 กุมลัคน์ มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดแคลน แต่การที่มีดาว มฤตยู สถิตภพ การเงิน และ ดาวการเงินกุมลัคน์ร่วมดาว 3 (กาลี) ก็ทำให้ต้องหมุนเงิน และมีเหตุต้องใช้จ่ายในเรื่องการเงินเกินความจำเป็นเสมอ สังเกตุว่า ดาวการเงิน คือ ดาว 4 นั้น เป็นดาวเจ้าเรือนปุตตะ (บุตร หลาน บริวาร ) ร่วมดาว 3 กาลี เลยต้องเดือดร้อนในเรื่องเงินๆทองๆ เพราะ บุตร บริวารเสมอ และ เจ้าชะตาไม่ค่อยจะพูดจาดีกับบุตรหลานเลย (ดาว 4ปุตตะร่วม 3 คู่วิวาทะ) คุยกันไม่เกินสองคำ ก็หันหลังให้กัน จะทิ้งก็ไม่ได้ เพราะ ดาวบุตร หรือ ดาว 4 นั้นมากุมลัคน์
             เจ้าชะตาท่านนี้สอบถามผู้เขียนว่า อยากให้บุตรหลานอยู่ในโอวาสต้องทำอย่างไร ผู้เขียนก็เลยขออนุญาติแนะนำว่า ให้ลดเรื่องการใช้คำพูดที่มันตรงเกินไปลงสักหน่อย แล้วทุกอย่างจะดีเอง เพราะ เบื้องลึกแล้ว เจ้าชะตาเป็นคนใจดีมาก "ตามอิทธิพลของดาว ตนุเศษคือดาว 6 สถิตเรือน 2 นั่นเอง"
     ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
       
          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...