วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เดินหมากผิดชีวิตอาจแย่กว่าเดิม

              เจ้าชะตาท่านนี้ิติดต่อมาขอรับคำพยากรณ์ในช่วงประมาณ 3 เดือนก่อน ซึ่ง ณ ขณะนั้น เจ้าชะตามีปัญหาในเรื่องการเงิน และ การลงทุน ผู้เขียนได้วิเคราะห์จากหลายๆจุดจากดวงเดิม และ เหตุการณ์จรให้เจ้าชะตาได้รับทราบถึงปัญหาต่างๆ  เรามาวิเคราะห์ในเรื่องการเงิน และ เรื่องอื่นๆที่สำคัญของเจ้าชะตากันครับ เจ้าชะตาเพศหญิง เกิดวันอาทิตย์ ลัคนาสถิตราศีพิจิก 
             ก่อนจะไปวิเคราะห์การเงิน อาจจะขอวิเคราะห์ในจุดที่สำคัญที่สุดในชีวิต นั้นก็คือ ดาวประจำตัว หรือ ตนุลัคน์ เนื่องจากเจ้าชะตาเกิดในราศีพิจิก ดาวประจำตัวย่อมเป็นดาว 3 ดาวดวงนี้สถิตในภพ มรณะ ลัคนา และ เป็นแปด "ทำให้ดาว 3 ต้องพินทุบาทว์" ซึ่งดาว 3 นั้นเป็นดาวสำคัญของชีวิตเพราะ เป็นดาวประจำตัว ทำให้การดำเนินชีวิต (ตนุ) และ หนี้สิน (อริ) ดาว 3 เป็นเกษตรสองเรือนเป็นสิ่งที่จะทำให้เจ้าชะตาต้องเดือดร้อนในอนาคต 
               ในเรื่องคู่ครองก็เช่นเดียวกัน ดาว 6 เป็นเกษตรให้ความมั่นคงแก่ชีวิต เหมือนจะดี แต่ เกิดผิดวันเพราะ เกิดวันอาทิตย์ดาวคู่เลยเป็นกาลกิณีวันเกิดไปอย่างน่าเสียดาย การที่ต้องเดือดร้อนเพราะคู่ครอง จึงเป็นเรื่องปกติของชีวิตเจ้าชะตา
                ในเรื่องการเงิน ดาวการเงิน เป็นมหาจักรกุมลัคน์ ถือว่า เป็นจุดที่ดี และ การที่ดาวพฤหัสบดีกุมลัคน์ ก็ถือว่าให้คุณในด้านการมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนนำชีวิต และมักจะมีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิดเสมอๆ การลงทุน และ เงินก้อนใหม่ (กดุมพะ ปุตตะ) ที่เจ้าชะตาต้องประสบเหตุประสบผลเสมอๆในชีวิต แต่ ดาวจังหวะสองนั้น ดาว 3 บอกผลมรณะ จุดนี้ คือ จุดที่เสียหายในดวงเดิม 
               เหตุการณ์จร ณ วันที่มาขอรับคำพยากรณ์ ดาว 3 ดาวสำคัญ เพราะ เป็นดาวประจำตัว เป็นกาลกิณีจร และ เป็นช่วงที่ดาว 7 จรทับลัคนาพอดี ประกอบกับ ดาว 5 ดาวการเงินจรเข้าภพวินาสน์ 3 จุดนี้ คือ จุดที่ทำให้เจ้าชะตาต้องประสบปัญหาครั้งใหญ่ในชีวิต เพราะ ต้องนำเงินไปลงทุนกับเพื่อน ( 7 สหัชชะ จรทับ ดาว 5 การเงิน และ จรทับลัคน์) แต่ ก็มีปัญหาเกิดอุปสรรคทั้งการเงินที่เป็นเงินสด และ ทรัพย์สินที่ต้องนำไปจำนองธนาคารอีกมากมาย (ดาว 3 เดิมเจ้าเรือนที่ดาว 7 จร ดาว 3เดิมนั้นกรรมเก่าในพื้นชะตาบอกผล มรณะ) และ การที่ดาว 7 จรทับดาว 5 นั้น ก็ส่งผลทำให้ดาว 7 ส่องแสงดึงดาว 5 เดิมไปเป็นนิจ ทำให้การเงินเสื่อม ( 5 ดาวเป็นนิจในราศีมังกรเรือนของดาว 7 ) การที่ลงทุน ทำธุรกิจแบบเทหมดหน้าตักในช่วงที่ดาวจรส่งผลเสียเช่นนี้ ถือ เป็นเรื่องร้ายแรงแก่ชีวิตอย่างยิ่ง
             สิ่งที่เกิดในเหตุการณ์จร อาจจะมาจากดาว 3 ดาวตนุลัคน์ที่เป็นพินทุบาทว์ ที่รอรับผลของเหตุการณ์จรไม่วันใดก็วันนึง เหตุการณ์ที่เจ้าชะตาตัดสินใจผิดพลาดจึงเกิดขึ้น ดวงนี้ อาจจะต้องประครองตัว คง ต้องหวังพึ่งดาว 5 ที่จะจรทับลัคนาในปลายปี 61 คงจะพอผ่อนหนักให้เป็นเบาไปได้บ้าง
                   ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...