วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

OMG ชาติก่อนทำบุญด้วยอะไรหนอ ?

                 

วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาในแนวดวงไม่มีลัคน์หรือดวงแบบโลกหมุนที่ต้องหาลัคนาจากดาวทั้ง 10 ดวง  "เช่นเคยครับ" การวิเคราะห์จะใช้แค่กฏเกณฑ์ที่ใช้ร่วมกับระบบทั่วไปหรือลัคนาเดียวเท่านั้น เนื่องจากกฏเกณฑ์ในระบบนี้อยู่ในสัจจะ จึงมีข้อจำกัดในการนำเสนอออกสื่อในบางจุดและบางมุม
                     ท่านผู้อ่านลองดูดาวในดวงชะตานี้นะครับ มีดาวได้มหาอุจน์ถึง 4 ดวง นั่นก็คือ ดาว 1 5 8 และ 6 แถม มีอีกดาวมหาจักรคือดาว 2 อีกดวง และ ที่สำคัญไปกว่านั้น ดวงนี้คือ ดวง "จันทร์ครุสุริยา ชั้นหนึ่ง" ที่เป็นชั้นหนึ่ง ก็เนื่องมาจาก ทั้งจันทร์ครุและสุริยา ต่างก็มีตำแหน่งทั้งหมด จันทร์เป็นมหาจักร ครูนั้นเป็นมหาอุจน์ ส่วนสุริยาก็ไม่น้อยหน้าเป็นมหาอุจน์เช่นกัน ผู้เขียนเห็นดวงนี้ก็ทราบได้ว่า เจ้าชะตาท่านนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ถึงไม่เปิดเผยว่าเป็นผู้ใด ก็พอทราบได้ว่าอยู่ในสังคมระดับไหน
                     จุดที่เสียก็มีอยู่เช่นกัน ดวงนี้มีดาว 67 กอดกันอยู่ทำให้มีอุปสรรคด้านความรัก แม้ ไม่ถึงลัคนา แต่ ก็ทำมุมตรีโกณกับ ตนุเศษ และ 7 นั้นก็คือ ดาวปัตนิของตนุเศษ และ มีดาวคู่อกหักสัมพันธ์กัน จึงวิเคราะห์ได้ว่า เรื่องความรักของเจ้าชะตานั้น ต้องมีอกเดาะมาแล้วอย่างน้อยหนึ่งครั้งแน่นอนในชีวิต และ จุดเสียหายอีกจุดคือ ดวงชะตานี้ กล้าทำในสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง สุ่มเสี่ยงที่จะทำร้ายตัวเองได้เหมือนกัน แต่ ก็ยังดี ที่ดาวคุณธรรมโดดเด่น ยังพอกดส่วนเสียจุดนี้ได้ และ ดวงนี้ การศึกษาดี หัวดี ซ่อนคมมักปิดปมเด่น ไม่อวดรู้ เป็นดวงนักปราชญ์อย่างแท้จริง และ ดวงนี้อย่างน้อยต้องมีปริญญาโทแน่นอน เพราะ ดาวการศึกษาโดดเด่น
                    ดวงนี้เสียตรงที่สุริยาเป็นกาลกิีณีวันเกิด คือ จุดที่มาถ่วงดุลดวงชะตาให้มีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต แต่ มุมนี้จันทร์มหาจักรได้ประโยชน์ เพราะ จันทร์กลับกลายเป็นมหาจักรแท้โดยอนุโลม "หลายท่านคงมองออกว่าเพราะอะไร"
                     การเป็นนักพยากรณ์ หากได้วิเคราะห์ หรือได้เจอดวงที่โดดเด่นและชัดเจนตามหลักวิชา ก็ถือว่า เป็นวาสนาของผู้เขียนเช่นกันที่ได้เจอดวงชะตาที่โดดเด่นเ่ช่นนี้
                   ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
เผจ : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...