วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ไก่เห็น.....งู งูเห็นนมไก่

          บทความนี้เปล่ี่ยนบรรยากาศ สลับมาเป็นดวงไม่มีลัคน์ หรือ ดวงในระบบโลกหมุนกันบ้างนะครับ ชื่อบทความฟังดูแปลกๆมั้ยครับ .. 
          บทความนี้มีจุดประสงค์มาจากหลายท่านที่เคย Feedback มาว่า "แหม ดูแต่ดวงคนอื่น ไม่เห็นเอาดวงตัวเองมาวิเคราะห์บ้างเลย " คือ ความจริง ดวงของผู้เขียนเองได้นำมาวิเคราะห์แล้ว ประมาณสองหรือสามครั้งเห็นจะได้ เกิดวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2526 เวลา 9.40 น จ.อุบลราชธานี ลัคนาสถิตราศีมีน นวางค์ 4 ตรียางค์ 5 ราชาฤกษ์ 
          การที่เกิดในราศีมีนบนพื้นที่ 10 องศาแรกนั้น เป็นพื้นที่ของลูกพิษ และ การที่มีดาว 4 อริตนุเศษ ดาว 1 มรณะตนุเศษ และ ดาว 6 มรณะลัคน์ แถม ดาว 1 อริลัคน์ กุมลัคน์ ( หมายความว่า ดาวอริ มรณะ ทั้งลัคนา และ ตนุเศษ ต่างกุมลัคน์) และ ลัคนาก็อยู่ในพื้นที่ของลูกพิษ แต่ ก็ยังดีที่สวรรค์ยังเมตตา และ คุณแม่ผู้เขียนไม่ได้คลอดผู้เขียนก่อนหน้าเวลา 9.40 น.ซึ่งหากเกิดก่อนหน้านี้ประมาณ 10-15 นาที ก็มีความเสี่ยงที่จะไม่มีชีวิตรอด และคงต้องเสียชีวิตภายใน 24 ชม. เป็นแน่
          แต่ในดีก็มีเสียเช่นกัน ดวงชะตานี้ มีดาว 4 ดาวเดช ดาว 6 (มหาอุจน์) มนตรีกุมลัคน์ และ 46 เป็นคุ่อสีรติธาตุชั้น 3 กุมลัคน์ด้วย 6 นั้นคือดาวกัมมะ ตนุเศษ จุดนี้ก็ยังพอให้มีงานมีการทำ ไม่ตกต่ำหรือสิ้นไร้ไม้ตรอกซะทีเดียว รวมทั้งการที่ดาว 5 เป็นอสีรติธาตุชั้น 1 ภพลาภะเรือนศรีร่วมตนุเศษ ก็ยังพอที่จะทำให้มีผู้หลักผู้ใหญ่หนุนนำชีวิตอยู่ 
          ในเรื่องบริวารนั้นดาว 2 ปทุมเกณฑ์ ได้คู่อสีรติธาตุชั้น 1 ภพลาภะลัคน์เช่นกัน บริวาร ลูกน้อง หรือ คนรอบข้างมักจะหนุนนำชีวิตเสมอ จุดนี้ก็ยังพอเป็นจุดที่ชดเชยในด้านเสียหายในดวงชะตาได้เช่นกัน
           ในด้านฐานะการเงิน แม้ มีราหูค้นทรัพย์ แต่ ดาวการเงิน ทั้งตนุเศษ และ ลัคนา ก็ยังพอไปวัดไปวา ดาว 6(ขุนคลัง) เป็นมนตรีมหาอุจน์กุมลัคน์ ดาว 7 (อสังหา) เป็นศรีราชาโชค สถิตภพศุภะลัคน์ ลาภะตนุเศษ และ ดาวมูลละ(หลักฐานฐานะ) คือ ดาว 5 ได้คู่อสีรติธาตุชั้น 1 สถิตภพ ลาภะ เรื่องการเงินและรายได้ ก็คงพอรับมือกับราหูที่มันค้นทรัพย์ได้แบบสูสี ดีไม่ดี อาจจะเป็นต่อนิดๆซะด้วย
            เรื่องความรัก ดาว 6 โดดเด่นกุมลัคน์ แต่ ดาวดวงนี้ร่วมธาตุกับดาว 7 คู่อุปสรรคด้านความรัก และ ในดวงมีดาวคู่อกหัก ทำให้ดวงชะตาต้องอกหักแรงๆอย่างน้อย 1-2 ครั้ง ดาวคู่ครอง ต้องวิเคราะห์จาก 2 ปัตนิตนุเศษเป็นใหญ่ ดาว 2 เป็นอสีรติธาตุชั้น 1 ภพลาภะเรือนศรี เหมือนจะดีมีคู่เป็นลาภเป็นผล แต่ ช้าก่อน 38 นำหน้าลัคน์ 25 สถิตลาภะร่วมตนุเศษ 3เป็นองค์เกณฑ์ 2 รวมทั้ง 8 เป็นองค์เกณฑ์ 2 เช่นกัน ดาว 4 คู่นี้ยังไม่รวม 46 ที่กุมลัคน์ โอ้ววววว คนอะไรจะเจ้าชู้ขนาดนี้ มีแฟนเรียงรายไม่เลือกหน้า 
           38 (อังคารร่วมราหูครูท่านทักมักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา) 46 (พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบามักมัวเมาเสพสมจนซมซาน) 25 (พฤหัสจันทร์ปั้นตัวหาผัวเมีย มิให้พักต้องเสียขันหมากหมั้น) แถม 28 คู่เจ้าชู้ยักษ์ และ ดาว 3 เป็นองค์เกณฑ์ดาว 2 อีก โอ้ยยยยย ตายๆๆๆๆ คนอะไรจะมากชู้หลายเมียขนาดนั้น แต่ ช้าก่อนครับ อย่าพึ่งมองไปแบบนั้นเลยนะครับขอร้อง เพราะ ณ ตอนนี้ ยังทำงานแทบจะตลอดเวลา เพราะ ต้องดูแลคุณแม่ที่อยู่ในวัยชรา เพราะ ผู้เขียนผูกพันธ์กับแม่มากตามอิทธิพล ของดาว 2 (แม่) เป็นตนุเศษ และ สถิตลาภะลัคน์ และ ดาว 2 นั้นกุมดาว 5 ตนุลัคน์ เลยต้องครองความโสดมาจนถึงทุกวันนี้เพราะต้องดูแลบุพการี
           คนเราวัดกันที่คุณธรรม แหม จริงครับ ชีวิตเป็นแบบนั้นจริงๆ เสน่ห์แรงเกิ๊นส์ (หลงตัวเองอีกล่ะ) กับคนมีเจ้าของเนี้ยยยยย เฮ้อ คนโสดๆไปไหนหมด  แต่ต้อง ขอบคุณที่ท่านพฤหัสบดี ยังช่วยคุ้มครองอยู่ เพราะ ดาวพฤหัสบดีดวงนี้ เป็นอสีรติธาตุชั้น 1 และสถิตภพลาภะ เรือนศรี และ เป็นดาวตนุลัคน์ด้วย จุดนี้คือจุดที่ทำให้ข่มอกข่มใจได้ดี (อ.ผู้เขียนเคยบอกผุ้เขียนว่า แหม หนักแน่นนะอย่าทิ้งคุณธรรม อย่าดีแตกเด็ดขาด) แหม ยืนยันครับ นอนยันด้วย คุณธรรมล้นใจ พฤหัสบดีได้ตำแหน่งขนาดนี้แถมอยู่เรือนศรีภพลาภะ เอาอยู่น่า สบายอยู่แล้ว...
            เรื่องคู่แม้มาช้า แต่ จะมาแน่นอน รอพระราหูย้ายไปมิถุน และ รอดาวมฤตยูจร เดินองศาแก่ๆหน่อยก็คงจะเลิกทำร้ายดาว 2 ดาวคู่ของผู้เขียนแล้วล่ะ..
           หวังว่า หลายๆท่านที่เคย Feedback มา ก็คงพอจะทราบแล้วนะครับในพื้นดวงชะตานี้ "ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่" แล้วนะจ๊ะ
               ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996     
          
             
           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...