วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

"การเปลี่ยนแปลง"

 วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อยละกันนะครับ มารู้จักดาวพระเคราะห์คู่กันสักคู่นึง นั้นก็ คือ ดาวคู่ที่หมายถึง "การเปลี่ยนแปลง" หรือ การปฏิวัติ สิ่งต่างๆ ดาวคู่นี้คือ ดาว 7 และ 5 " เสาร์และพฤหัส" หากดาวสองดวงนี้โครจรมาต้องกัน ก็จะส่งผล ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องเรือนภพนั้นๆที่ผูกมากับดาว 7 และ ดาว 5
- จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือเสียนั้น ก็ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย แต่ ดาวในมุมนี้ 5 "พฤหัสบดี" จะเสื่อมเสียเพราะ ดาว 7 นั้นคือเจ้าเรือนราศีมังกร เรือนนิจ ของดาว 5 นั่นเอง หากเจ้าชะตาท่านใดเกิดราศี ธนู และ มีน ก็คงต้องประครองตัว เพราะ จะเป็นจังหวะที่เกิดความเสื่อมในเรื่องการดำเนินชีวิต
- พูดถึงราศีมีน ผู้เขียนเองก็เกิดราศีนี้ ณ ตอนนี้ ดาว 5 จรทับ 7 เดิม และ ดาว 7 ก็จรทับ 5 เดิมเช่นกัน แม้จะเสื่อมจะเหนื่อย แต่ ก็ยอมเหนื่อยแหละครับ เพราะ อย่างน้อย ดาวเสาร์ ก็ไม่ได้ทำร้ายดาว 5 อย่างเดียว เพราะ 7 นั้นเป็นศรีเดิม และ เป็นลาภะ ซะด้วย เห็นมะ ทุกอย่างมีดีมีเสีย ไม่แย่สุดโต่ง หรือ ดีสุดโต่งหรอกครับ
วันนี้อาจจะสั้นๆได้ใจความ อย่าลืมท่องจำดาวคู่ เปลี่ยนแปลงกันด้วยนะครับ
***** ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 และ 2 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
เผจ : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...